หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน
กระทู้คำถาม
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
dtac App
Mobile Internet
ลองโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ 1678 แล้วมีแต่ข้อความอัตโนมัติ เราอยากยกเลิกเน็ตมากค่ะ เพราะแบบจ่ายไม่คุ้มกับที่ใช้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกซิมดีแทครายเดือนมากกกกกกกก ทำไงดีคะ
คือเราอยากทราบว่าเราสามารถยกเลิกซิมดีแทครายเดือนแบบง่ายๆยังไงบ้างคะ แบบไม่ต้องไปศูนย์ใหญ่เพราะไม่สะดวกจริงๆค่ะ เราเคยโทร 1678 ไปแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็เสนอโปรเน็ตมาให้ เราใช้ไปสีกพักก็รู้สึกไม่ตอบโจทย์ เล
สมาชิกหมายเลข 7666498
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทครายเดือน
สมัครเน็ตรายเดือนของดีแทคไว้ เเต่เน็ตสัญญาณแย่มากต้องการยกเลิก ติดต่อไป 1678 ก็ไม่มีคอลเซ็นเตอร์รับสาย บอกว่ามีคนติดต่อจำนวนมาก อยากยกเลิกแบบไม่ต้องไปที่ศูนย์ต้องทำยังไงคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 7406493
Dtac ยกเลิก UP2U 10GB All cafe ต่ออายุอัตโนมัติ ไม่ได้ จะยกเลิกยังไงครับ ทำไงดีครับโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนครับ
สมาชิกหมายเลข 9100001
ยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทคยังไงค่ะ
ยกเลิกเน็ตรายเดือนยังไงค่ะ ในแอพก็ยกเลิกไม่ได้ โทร 1678 ก็มีแต่อะไรไม่รู้ ไม่สามารถยกเลิกได้เลยค่ะ ห่วยจริง เน็ตไม่ได้ใช้ก็เสียเงินอีก ทักหลังไมค์ในพัททิปก็ไม่ตอบ โทรซ้ำๆก็ไม่มีตรงไหนให้ยกเลิกเลย ต้อง
สมาชิกหมายเลข 8105532
ยกเลิกเเพ็จเกจเน็ตแันนี้ไห้หน่อยครับไม่ต้องการไช้
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 99 บาท ยกเลิกไห้หน่อยครับ เบอร์0968706120
สมาชิกหมายเลข 8972843
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac
เผลอไปกดสมัครแพ็ก ยกเลิกยังไงได้บ้างคะ ลองทำยกเลิกในแอปก็ยกเลิกไม่ได้ค่ะ ท้อมาก โทรไปก็ติดแต่เสียงคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9081088
ติดต่อ Dtac ช่องทางออนไลน์ไหนได้บ้างคะ
ต้องการติดต่อพนักงาน ไม่ใช่ติดต่ออน้องมะลิ พอดีอยต่างประเทศไม่สามารถเดินทางไปศูนย์ได้ค่ะ รู้สึกหงุดหงิดมากกับน้องมะลิ มีคำถามเพิ่มเติม ต้องการยกเลิกซิมส์รายเดือน หรือเปลี่ยนเป็นเติมเงินแทน แต่เราจัด
สมาชิกหมายเลข 8809948
Truemove กับ SMS คิดเงินโดยไม่สมัคร T - Horo
สวัสดีค่ะ แม่เราใช้เครือข่ายทรู เป็นแบบรายเดือน จ่ายตามยอดเรียกเก็บ เราไม่ได้รับบิลที่เป็นจดหมายอะไรเลย (มารู้ทีหลังว่าต้องโหลดแอป True iService ถึงดูบิลค่าใช้จ่ายได้ ดูได้แค่6เดือน) เดือนนี้ เราสงส
สมาชิกหมายเลข 8878762
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ สมัครผ่านแอพธนาคารหักเงินในบัญชีแล้วเรียบร้อย ข้อความไม่เข้า เน็ตไม่เข้า ใช้งานไม่ได้เลย ติดต่อ 1678 ตั้งแต่เที่ยง โทรทุกๆชั่งโมง กด0 ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยร
สมาชิกหมายเลข 4297381
อยู่ๆก็มีแจ้งเตือนจากเครือข่ายaisว่าเราใช้เน็ตไป10บาททั้งๆที่เราใช้wifi
แพ็คเกจเน็ตไม่ใช่แพ็คเกจแบบต่ออัตโนมัติ แล้วเน็ตหมดตั้งแต่วันที่ 19 แล้ว ทีนี้ก็ไม่ได้เปิดใช้ เปลี่ยนมาใช้ wifi แทนจนถึงทุกวันนี้ แล้วเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2568 เวลา 9 โมง 10 นาทีมีแจ้งเตือนจาก AIS ว
สมาชิกหมายเลข 8503350
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
dtac App
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน